วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ จัดโครงการเทศบาลพบประชาชน ประจำปี 2557 เพื่อตอบสนองการให้บริการประชาชนในพื้นที่อย่างทั่วถึง ด้วยความเสมอภาค สะดวก รวดเร็ว และเป็นธรรม


     เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (13 ม.ค. 56) ที่ศาลาเอนกประสงค์ ริมฝั่งแม่น้ำโขง หน้าวัดหาดประทุม เขตเทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นายพรชัย ปุริวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลศรีเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดโครงการเทศบาลพบประชาชน ประจำปี 2557 ณ ชุมชนวัดหาดปทุม พร้อมมอบพันธุ์ปลา มอบต้นมะกอก มอบข้าวสาร และได้จัดกิจกรรมและการให้บริการมากมาย อาทิ หน่วยบริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ ตรวจคัดกรองโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง สัตวบาลเคลื่อนที่ รับลงทะเบียนผู้สูงอายุและคนพิการ การรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของประชาชน รับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยนักศึกษาจากวิทยาลัยเทคนิคหนองคาย บริการตัดผม เสริมสวยฟรี บริการนวดแผนโบราณ บริการตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์  และบริการด้านอื่นๆอีกมากมาย



     นายพรชัย ปุริวัฒน์ กล่าวว่า การจัดโครงการเทศบาลพบประชาชน เพื่อตอบสนองการให้บริการประชาชนในพื้นที่อย่างทั่วถึง แบ่งเบาภาระของประชาชนในกรณีที่ไม่สามารถขอรับบริการในเวลาราชการ  รับทราบถึงปัญหาและความต้องการของประชาชน ประชาสัมพันธ์โครงการ และนโยบายเร่งด่วนของทางราชการ โดยเน้นการให้บริการประชาชนทุกคน จะต้องได้รับการบริการจากเจ้าหน้าที่ของเทศบาล ด้วยความเสมอภาค สะดวก รวดเร็ว และเป็นธรรม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น