วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

โรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 เปิดให้ผู้ปกครองร่วมสนับสนุนของขวัญจับรางวัล มีกิจกรรมเปิดโอกาสให้เด็กกล้าแสดงออก


    เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (10 ม.ค. 57) ที่ อาคารเอนกประสงค์โรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายทศพร ใจขาน ผอ.โรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 และอ่านสารของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยในปีนี้ได้ให้คำขวัญวันเด็กไว้ว่า "กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทยให้มั่นคง" และยังได้มอบใบเกียรติบัตรให้กับเด็กนักเรียน ที่ได้รับคัดเลือกเป็นนักเรียนดีเด่น ในกิจกรรมความดีสีม่วงขาว ตั้งแต่ระดับอนุบาล ถึง ป.6 โดยมีนายสถิต ศรีสวาท ผอ.กลุ่มนิเทศ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา หนองคาย เขต 1 ให้เกียรติเป็นประธานมอบครั้งนี้



     ซึ่งปีนี้ โรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ จัดงานวันเด็กแห่งชาติขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กนักเรียนแสดงความสามารถ กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง และเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครูกับผู้ปกครอง ตลอดจนให้ผู้ปกครองร่วมสนับสนุนของขวัญจับรางวัลให้กับเด็กนักเรียนและรับประทานอาหารร่วมกัน  และยังได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อเป็นการสนับสนุนเด็กและเยาวชนของชาติให้มีการกล้าแสดงออกอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น