วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

สมาคมกีฬาจังหวัดหนองคาย ร่วมกับชาวอำเภอท่าบ่อ จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีกับนักกีฬา ลูกหลานชาวหนองคาย ที่ได้ 1 เงิน 1 ทองแดง เนบ์ปิดอร์เกมส์ โดยเชิญทั้งนักกีฬา ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ร่วมงานกันอย่างชื่นมื่น


     เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 27 ม.ค. 57 ที่ลานเอนกประสงค์ หน้าที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย สมาคมกีฬาจังหวัดหนองคาย ได้ร่วมกับชาวอำเภอท่าบ่อ จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีกับนักกีฬาทีมชาติไทย ลูกหลานชาวหนองคาย 2 คน คือ นายณัฐวุฒิ บ่อเงิน ชาวอำเภอท่าบ่อ ด้วยผลงาน 1 เหรียญเงิน กีฬามวยไทยสมัครเล่น และนายธีรยุทธ พิลาคง ชาวอำเภอศรีเชียงใหม่ ด้วยผลงาน 1 เหรียญทองแดง จากกรีฑา ประเภทเขย่งก้าวกระโดด ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 หรือ “เนบ์ปิดอร์เกมส์” ที่ประเทศพม่า

     ในงาน นายยุทธนา ศรีตะบุตร นายก อบจ.หนองคาย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดหนองคาย ได้เป็นประธานกล่าวถึงในการจัดงานครั้งนี้ว่า นอกจากจะเป็นการร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาทั้งสองคนดังกล่าวแล้ว  ยังต้องการให้นักกีฬา ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆของทั้งสองคน ได้ร่วมแสดงความยินดี พบปะกัน ซึ่งสมาคมกีฬาจังหวัดหนองคาย ได้มีการจัดทำแผนพัฒนากีฬาจังหวัดขึ้นมา เพื่อพัฒนาการกีฬาของจังหวัดให้มีศักยภาพ มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล และได้ทำแผนต่อยอดสนับสนุนนักกีฬานักเรียน ให้มีทิศทางความก้าวหน้าทั้งด้านการศึกษาและการกีฬา และจะส่งผลให้สามารถค้นหานักกีฬาที่มีความสามารถในแต่ละด้าน เพื่อพัฒนาต่อยอดจนสามารถเป็นนักกีฬามืออาชีพได้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น