วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติ ปี 2557 ที่อำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย มีพ่อแม่ผู้ปกครอง รวมทั้งโรงเรียนต่างๆ พาเด็กเที่ยวงานวันเด็กที่จัดหลายแห่งกันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า ขณะที่เด็กๆ ได้รับของขวัญ ของแจก มีความสุขไปตามๆกัน


     บรรยากาศการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ที่อำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย ยังคงคึกคักเหมือนกับปีที่ผ่านมา หลายหน่วยงานในพื้นที่ ได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ เช่น ที่บริเวณหน้าห้องสมุดประชาชน อำเภอท่าบ่อ ทาง กศน.อำเภอท่าบ่อ ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ โดยมีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกรับความรู้และรับของรางวัลมากมาย และมีกิจกรรมการแสดงบนเวที ของตัวแทนนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ มีการประกวดร้องเพลง 5 ร 5 รัก เพื่อสนองนโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย งานนี้นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ ยังได้เป็นเกียรติเป็นประธานเปิดงานและอยู่ร่วมกิจกรรมกับเด็กๆ ตลอดทั้งวัน


     อีกจุด ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองท่าบ่อ นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้าง ได้ร่วมกันจัดงานวันเด็ก ภายใต้แนวคิด “สนุกคิด สนุกเขียน กล้าแสดงออก” พร้อมแจกของรางวัลและขนมให้กับเด็กๆ โดยจัดให้มีซุ้มกิจกรรมมากมายให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก มีเล่นเกมตอบปัญหาชิงรางวัล วาดภาพระบายสี การแสดงบนเวที ที่สำคัญปีนี้ได้จัดเวทีให้เด็กๆ ได้เต้นกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยงแบบไม่มีขีดจำกัดอีกด้วย

      

     ปิดท้ายที่กลุ่มขยะสวัสดิการคุ้ม ได้จัดงานวันเด็กขึ้นที่ชุมชนหมู่ 5 เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ โดยจัดให้มีเกมการแข่งขันสำหรับเด็กๆ อย่างมากมาย แจกของขวัญของรางวัล จัดโต๊ะอาหาร เครื่องดื่ม ให้เด็กเด็กๆได้ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ โดยมีผู้ปกครองนำบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมากเช่นกัน



    สำหรับวันเด็กแห่งชาติปีนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ให้คำขวัญวันเด็กไว้ว่า "กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทยให้มั่นคง" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น