วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

สมาคมภริยาทหารเรือ ร่วมกับกรมกิจการพลเรือนทหารเรือ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย และเอไอเอส ได้จัดกิจกรรม “ร่วมใจต้านภัยหนาว” มอบผ้าห่มกันหนาว 2,000 ผืน ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย


     เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (13 ม.ค. 57) ที่กองบังคับการ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโมง (นรข.) เขต หนองคาย อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นางอัจฉรา พิพัฒนาศัย นายกสมาคมภริยาทหารเรือ เป็นประธานมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวทหารหาญ ที่เสียชีวิตใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และมอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 1,000 ผืน ให้กับราษฎรผู้ยากไร้และด้อยโอกาส และมอบเสื้อกันหนาวและอุปกรณ์กีฬาให้กับนักเรียน จำนวน 500 คน ในพื้นที่จังวัดหนองคาย โดยมี พลเรือตรี ปิติ วัลยะเพ็ชร์ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ นายพรพชน์ เพ็ญพาส รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย นายอโณทัย ธรรมกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมคณะสมาคมภริยาทหารเรือ ร่วมมอบผ้าห่มครั้งนี้


    นอกจากนี้ ยังได้เดินทางไปมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับราษฎรในพื้นที่ บ้านพานพร้าว, บ้านห้วยช้างเผือก, บ้านโคกซวก อ.ศรีเชียงใหม่ และบ้านกองนาง, บ้านท่ามะเฟือง อ.ท่าบ่อ จำนวน 1,000 ผืน รวมทั้งสิ้น 2,000 ผืน ภายใต้ความร่วมมือระหว่างสมาคมภริยาทหารเรือ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย และเอไอเอส ตามโครงการ “ร่วมใจต้านภัยหนาว” เพื่อเป็นการช่วยเหลือราษฎรผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกลและขาดแคลนเครื่องกันหนาว ที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องทุกปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น