วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย จัดการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งและเจ้าหน้าที่ฯ ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) เพื่อการปฏิบัติงานอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม

     วันนี้ (25 มี.ค. 57) ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้จัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง และเจ้าหน้าที่ฯ ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ตามที่ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) เป็นการทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงได้ประกาศแต่งตั้งเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง จำนวน 115 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย ผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งละ 1 คน รองผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง 1 คน กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งละ 8 คน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หน่วยเลือกตั้งละ 2 คน รวมเป็นหน่วยเลือกตั้งละ 12 คน
     ทั้งนี้ เพื่อให้เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง และเจ้าหน้าที่ฯ ได้รับความรู้ ความเข้าใจและวิธีปฏิบัติถูกต้องตามระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง จึงได้จัดอบรมดังกล่าวขึ้น เพื่อการปฏิบัติงานอย่างโปร่งใส  บริสุทธิ์  ยุติธรรม โดยมี นายทักษิณ สุวรรณศรี ปลัดอำเภอท่าบ่อ ในฐานะคณะกรรมการเลือกตั้งประจำอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย  เป็นวิทยากรให้ความรู้ในการอบรมดังกล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น