วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และเทศบาลเมืองท่าบ่อ เปิดการแข่งขัน น้ำดื่มสิงห์แอโรบิค ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 รอบคัดเลือกตัวแทนภาคอีสานตอนบน

     เมื่อเวลา 19.30 น.วานที่ 14 มี.ค. 57 ที่ลานเอนกประสงค์เทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายธนวัฒน์ พลอยโสภน รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดการแข่งขัน น้ำดื่มสิงห์แอโรบิค ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 รอบคัดเลือกตัวแทนภาคอีสานตอนบน ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, เทศบาลเมืองท่าบ่อ จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เพื่อลดปัญหาของสังคม และช่วยปลุกจิตสำนึกให้มีความรักสมัครสมานสามัคคีกันในหมู่คณะ และรักชาติบ้านเมือง เพื่อคัดเลือกตัวแทนในระดับเขต เข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศ
     นายประภาส บุญสุข ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า ด้วยกรมพละศึกษา กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย ได้จัดการแข่งขัน น้ำดื่มสิงห์แอโรบิค ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 ประจำปี 2557 จำนวน 3 ประเภท ได้แก่ประเภทรุ่นอายุ 12-18 ปี 19-30 ปี และรุ่นอายุ 31 ปี ขึ้นไป โดยมอบหมายให้สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด ทุกจังหวัด ดำเนินการจัดการแข่งขัน น้ำดื่มสิงห์ แอโรบิค ในรอบคัดเลือกตัวแทนระดับจังหวัด เพื่อส่งเข้าร่วมแข่งขันในรอบคัดเลือกตัวแทนในระดับเขต ซึ่งในปีนี้ จังหวัดหนองคาย โดยเทศบาลเมืองท่าบ่อ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในระดับเขต ภาคอีสานตอนบาน มีอยู่ 10 จังหวัด คือ จังหวัดกาฬสินธุ์, ขอนแก่น, นครพนม, บึงกาฬ, เลย, มหาสารคาม, สกลนคร, หนองบัวลำภู, อุดรธานี และจังหวัดหนองคาย
     โดยได้กำหนดจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 14 -18 มีนาคม นี้ ณ ลานเอนกประสงค์ เทศบาลเมืองท่าบ่อ โดยภายในงานทุกวันพบกับการแข่งขันแอโรบิคในแต่ละรุ่นระดับเขต จังหวัดภาคภาคอีสานตอนบน มากกว่า 30 ทีม นอกจากนี้ ยังจัดให้มีมหกรรมอาหารสะอาด รสชาติอร่อย พร้อมกิจกรรมการแสดงพื้นบ้านและความบันเทิงมากมาย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น