วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557

ผู้บังคับหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงเขตหนองคาย เปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน นรข. เขตหนองคาย ต่อต้านยาเสพติด คัพ ครั้งที่ 1

     เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 มี.ค. 57 ที่สนามกีฬาหน้าที่ว่าการอำเภอศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นาวาเอกมรุเดช บุญนิตย์ ผู้บังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขงเขตหนองคาย เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน นรข. เขตหนองคาย ต่อต้านยาเสพติด คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชน ได้แสดงออกซึ่งทักษะและความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอล เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชน ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา อันเป็นการเสริมสร้างสุขภาพและพลานามัยที่ดี ร่างกายแข็งแรง และเป็นพลังแผ่นดินของชาติ เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่เยาวชน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานราชการ ประชาชน และเยาวชนในพื้นที่จังหวัดหนองคาย
     สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 24 ทีม ชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท ส่วนรองชนะเลิศจะได้ถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 7,000 บาท 5,000 บาท ตามลำดับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น