วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2557

คณะทำงานพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดอำเภอท่าบ่อ ออกดำเนินการ รี-เอ็กซเรย์ยาเสพติด อย่างต่อเนื่องที่ตำบลบ้านถ่อน ตามยุทศาสตร์ 5 รั้ว ป้องกันตามนโยบายของรัฐบาล

     เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 20 มี.ค. 57 ที่ศาลาการเปรียญวัดบึงคชสาร ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย คณะทำงานศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดอำเภอท่าบ่อ นำโดย นายทักษิณ สุวรรณศรี ปลัดอำเภอท่าบ่อ ออกประชาคมและปฏิบัติการ รี-เอ็กซเรย์ยาเสพติด ในพื้นที่บ้านโพนเจริญ หมู่ 1 และบ้านโพนงาม หมู่ 8 ตำบลบ้านถ่อน ตามยุทศาสตร์ 5 รั้ว ป้องกันตามนโยบายของรัฐบาล ได้แก่ รั้วชายแดน, รั้วชุมชน, รั้วสังคม, รั้วโรงเรียน และรั้วครอบครัว
     ตามที่ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดอำเภอท่าบ่อ ได้เห็นชอบให้สถานศึกษา, ส่วนราชการ, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ให้เกิดความสงบสุขในสังคม สร้างความเชื่อมั่นและอุ่นใจให้กับประชาชน เพื่อยุติปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่อย่างจริงจัง เป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเสพติดในพื้นที่เสี่ยง ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดอำเภอท่าบ่อ ได้มอบนโยบายให้มีการ รี-เอ็กซเรย์ยาเสพติดในทุกพื้นที่ โดยเน้นการแจ้งข่าวแบบบูรณาการและมีส่วนร่วมของประชาชนเป็นหลัก และสุ่มตรวจปัสสาวะในกลุ่มเยาวชน หากตรวจพบฉี่ม่วงก็จะนำเข้าสู่กระบวนการบำบัดรักษาและฟื้นฟู ภาคสมัครใจ เพื่อนำคนดีสู่สังคมต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น