วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ มอบเงินสนับสนุนเครื่องมือแพทย์ และมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ จ.หนองคาย

     เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (18 ก.พ. 57) ที่ลานมิ่งมิตร โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย คุณอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นประธานมอบเงินสนับสนุนเครื่องมือแพทย์ จำนวนเงิน 530,000 บาท เพื่อใช้ในอาคารผู้ป่วย 5 ชั้น หลังใหม่ ของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง โดยมีนายแพทย์วัฒนา พารีศรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และคณะกรรมการบริหารโรงพยาบาลฯ ให้การต้อนรับและรับมอบเงินดังกล่าว
     จากนั้น คุณอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส พร้อมคณะ ได้มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้ป่วยที่กำลังพักรักษาตัว ในอาคารผู้ป่วยศัลยกรรมและอายุรกรรม จำนวน 160 ผืน พร้อมเดินเยี่ยมชมอาคารบริการต่างๆ ของโรงพยาบาลฯ โดยรอบ ซึ่งปัจจุบันโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ มีศูนย์ฟอกไตที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดหนองคาย เดิมมีอยู่ 8 เครื่อง ปัจจุบันเพิ่มเป็น 20 เครื่อง เพื่อรองรับการรักษาผู้ป่วยไตวายเรื้อรังระยะสุดท้าย  และยังมีชื่อเสียงในด้านการรักษาและเป็นที่พึ่งของผู้ป่วย ในแถบจังหวัดทางภาคอีสานตอนบนหลายๆ จังหวัดอีกด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น