วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 (สอง- ห้า) ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลด่านศรีสุข อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย มอบผ้าห่มกันหนาวให้กบประชาชนคนชราที่ประสบภัยหนาว ในพื้นกันดานและยากจน


     เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ (5 ก.พ. 57) ที่องค์การบริหารส่วนตำบลด่านศรีสุข ต.ด่านศรีสุข อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย พันเอกไพศาล งามวงษ์วาน ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 (สอง- ห้า) สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลด่านศรีสุข มอบผ้าห่มกันหนาวแก่ประชาชนในถิ่นกันดานและยากจน ซึ่งตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จังหวัดหนองคาย มีสภาพอากาศหนาวเย็นอย่างต่อเนื่อง มีพื้นที่ที่ประชาชนประสบภัยหนาวทุกอำเภอ เนื่องจากมีอุณหภูมิลดต่ำกว่า 15 องศา จังหวัดหนองคายจึงได้ประกาศเป็นพื้นที่ประสบภัยหนาว



     สำหรับ อ.โพธิ์ตาก ยังคงเป็นพื้นที่ประสบภัยฉุกเฉิน(ภัยหนาว) หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนเป็นอย่างดี จึงมอบให้ หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 (สอง ห้า) นำผ้าห่มกันหนาวไปมอบให้กับประชาชนที่ประสบภัยหนาว เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนในพื้นที่ มีประชาชนเข้ารับผ้าห่มครั้งนี้ จำนวน 200 คน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น