วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ยื่นหนังสือประกาศเจตนารมณ์สนับสนุนการบริหารงานของรัฐบาล ที่มาจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข


     เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (9 ธ.ค.56) ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ 10 ตำบล ของอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย นำโดยนายบัวลอง หนันต๊ะ ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอท่าบ่อ ได้รวมตัวกันยื่นหนังสือหนังสือประกาศเจตนารมณ์ สนับสนุนการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน ถึงนายกรัฐมนตรี ผ่านนายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ ก่อนที่จะแยกย้ายกันในเวลาต่อมา

    นายบัวลอง หนันต๊ะ ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอท่าบ่อ กล่าวว่า ตามที่ปรากฏข่าวสารกลุ่มมวลชน ได้มีการชุมนุมคัดค้านการบริหารของรัฐบาล โดยให้ส่วนราชการทุกภาคส่วนหยุดให้บริการประชาชน และออกมาชุมนุมเพื่อต่อต้านการบริหารงานของรัฐบาลนั้น ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวอำเภอท่าบ่อ ขอยืนยันว่ามีความประสงค์ให้ส่วนราชการปฏิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชนอย่างต่อเนื่อง และขอสนับสนุนการบริหารงานของรัฐบาล  ที่มาจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น