วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ จัดขบวนพาเหรดกีฬาสีภายในโรงเรียน ประจำปี 2556 มีนักเรียนกว่า 900 คน รวมพลังแสดงออกถึงความจงรักภักดี รักษา เทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

     
     เช้าวันนี้ (20 ธ.ค. 56) โรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้จัดขบวนพาเหรดเทิดพระเกียรติเชิดชูสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการรวมพลังของนักเรียนในระดับชั้นอนุบาล – ชั้นประถมปีที่ 6 จำนวน 978 คน ออกมาร่วมเดินรณรงค์ให้คนไทยรักในสถาบัน ที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวในจิตใจคนไทยทั้งชาติ โดยภายในขบวนมีการนำขบวนโดยธงชาติไทยและธงธรรมจักร ที่แสดงถึงพระพุทธศาสนา ต่อด้วยขบวนบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และขบวนนักกีฬากลุ่มสีต่างๆ แห่ไปตามถนนสายสำคัญในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ และสิ้นสุด ณ ลานกีฬาโรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ รวมระยะทาง 1 กิโลเมตร โดยมีนายทศพร ใจขาน ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ เป็นประธานในพิธีเปิดกีฬาสีภายในโรงเรียน ประจำปี 2556 และมีผู้ปกครองเข้าร่วมชมและเชียร์ลูกหลานของตัวเองจำนวนมาก

     โรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ ได้จัดกิจกรรมกีฬาสีภายในโรงเรียน ประจำปี 2556  มีวัตถุสงค์ เพื่อให้นักกีฬาทุกคน ทุกระดับชั้น ได้ทดสอบสมรรถภาพของตนเองว่ามีความสามารถมากน้อยเพียงใด เพื่อให้นักกีฬา กองเชียร์ทุกคน ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬาทุกประเภท ตามความสามารถ ความถนัดของแต่ละคน เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะสีของนักกีฬาทุกระดับชั้น เพื่อให้นักกีฬาได้รับความสนุกสนาน ฝึกฝนความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย



     โดยได้แบ่งนักกีฬาออกเป็น 4 คณะสี ได้แก่ สีแสด สีเขียว สีแดง และสีฟ้า มีประเภทกีฬาที่ทำการแข่งขัน 10 ประเภท ได้แก่ ชักเย่อ, วอลเล่ย์บอลน้ำ, อันเดอร์บอลวง, ปิดตาตีปี๊บ, แข่งเรือบก, วิ่งเปี้ยว, ตะกร้อวง, วิ่งผลัดซุปเปอร์แมน, ตีกอล์ฟ และเป่าลูกโป่ง.

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น