วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ จับกุมหนุ่มวัย 32 ปี คดีลักพาตัวน้องการ์ตูน ก่อนสารภาพบีบคอฆ่าและกระทำชำเรา บริเวณพื้นที่รกร้างใกล้ซอยสุขุมวิท 105


     เมื่อเวลา ประมาณ 14.30 น. วันนี้ (15 ธ.ค. 56)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นำโดย พ.ต.อ. สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ ได้จับกุมชายวัย 32 ปี ที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดว่าเป็นผู้ที่จูงมือ น้องการ์ตูน อายุ 6 ขวบ บริเวณสถานีรถไฟฟ้า แบริ่ง หลังจากที่ผู้ปกครองของ ด.ญ.อธิตยา ได้เข้าแจ้งความว่าบุตรสาวได้หายตัวไปเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา


     ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายคนดังกล่าวได้ที่ บริเวณสนามข้างเทศบาลเมืองท่าบ่อ ขณะที่กำลังก่อสร้างเวทีแสดงคอนเสิร์ตของลูกทุ่งชื่อดัง “ไหมไทย หัวใจศิลป์ (ใจตะวัน)” ที่จะทำการแสดงในเย็นวันดังกล่าว โดยได้รับการประสานงานจากตำรวจภูธรภาค 4 ว่ามีผู้ต้องสงใสในคดีดังกล่าว อยู่ในวงดนตรีลูกทุ่ง“ไหมไทย หัวใจศิลป์ (ใจตะวัน)” พร้อมกับมีผลเมืองดีได้แจ้งว่า พบผู้ต้องสงใสมีหน้าตาคล้ายกับผู้ก่อเหตุคดีข่มขืน น้องการ์ตูน จึงได้ไปตรวจสอบ
     จากนั้น จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ท่าบ่อ เบื้องต้นพบว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้พกบัตรประจำตัวประชาชน จึงทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายหนุ่ยหรือติ่ง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม. 2 ต.เปื่อยน้อย อ.เปื่อยน้อย จ.ขอนแก่น ซึ่งได้สารภาพว่า เป็นผู้ลักพาตัวเด็กหญิงวัย 6 ขวบจริง พร้อมระบุว่าได้ลงมือบีบคอจนเสียชีวิต และกระทำชำเราบริเวณพื้นที่รกร้าง ข้างซอยสุขุมวิท 105 โดยขณะก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาเพราะดื่มเบียร์
     อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายหนุ่ยหรือติ่ง เคยถูกจับกุมในข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งถูกลงโทษจำคุก เมื่อปี 2551 และพ้นโทษเมื่อ วันที่ 23 ส.ค. 2555 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนพร้อมลงบันทึกการจับกุม ก่อนส่งตัวผู้ต้องหากลับกรุงเทพฯ ทันที 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น