วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เทศบาลตำบลโพนสา ประชุมเตรียมการจัดงานแข่งขันกีฬาภายในประจำปี งานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 เพื่อให้การจัดงานครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย


     เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ( 16 ธ.ค. 56) ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลโพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายสุรศักดิ์ บุญตาระวะ นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลโพนสา เป็นประธานในการประชุมเตรียมการจัดงานแข่งขันกีฬาภายในประจำปี และงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วน พนักงาน ลูกจ้าง เข้าร่วมการประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน

     ซึ่งทางด้านนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลโพนสา พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน ได้ร่วมกันหารือถึงการเตรียมจัดงานในครั้งนี้ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่นเรียบร้อย และสำเร็จลุล่วงด้วยดี ภายใต้ความร่วมมือที่ดีจากทุกภาคส่วน
     ซึ่งงานแข่งขันกีฬาภายในประจำปี และงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เทศบาลตำบลโพนสา จัดขึ้นในวันที่ 27 ธันวาคม 2556 ณ สวนสุขภาพริมฝั่งแม่น้ำโขงและหน้าสำนักงานเทศบาล โดยการแข่งขันกีฬาจะเน้นการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน ภายใต้สโลแกน “รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือน้ำใจของนักกีฬา”

     ส่วนภาคค่ำ จะมีการแจกสลากของขวัญ การแสดงบนเวที มอบรางวัลแก่นักกีฬา คณะผู้บริหารกล่าวคำอวยพรปีใหม่ ส่วนงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 11 มกราคม 2557 ทั้งนี้  นายกสุรศักดิ์ ได้เน้นย้ำให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ที่เทศบาลตำบลโพนสา จัดขึ้น เพื่อแสดงความรักสามัคคีขององค์กร.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น