วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ ชื่นชมมีการปรับปรุงโรงพักชั่วคราวที่ดี และมีการพัฒนาขีดความสามารถเป็นศูนย์บริการประชาชนแบบ One Stop Service ที่ดีเช่นกัน

     วันนี้ (1 ธ.ค. 56) พลตำรวจตรี เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้เดินทางมาเยี่ยมชมสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย โดยมี พลตำรวจตรี ชัยญัติ สายถิ่น ผู้บังคับการตำรวจภูธรหนองคาย, พันตำรวจเอก สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผู้กำกับการ สภ.ท่าบ่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด สภ.ท่าบ่อ ให้การต้อนรับ


      โดย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้เดินตรวจเยี่ยมไปรอบๆ อาคารปฏิบัติการชั่วคราวของโรงพักท่าบ่อ ที่เป็นอีกหนึ่งโรงพักที่ผู้รับเหมาทิ้งร้างจนถึงปัจจุบัน และได้มีการปรับปรุงและพัฒนาบ้านพักผู้กำกับ และอาคารจอดรถเป็นอาคารที่ทำการชั่วคราวให้อยู่ในสภาพที่ดี เช่น ปรับปรุงอาคารโรงพัก จุดรับแจ้งความ ห้องควบคุม ห้องศูนย์วิทยุ ให้สามารถทำงานได้เป็นอย่างดีแบบ One Stop Service หรือศูนย์บริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ

     พลตำรวจตรี เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า สภ.ท่าบ่อ ถึงจะเป็นโรงพักชั่วคราว ก็จัดว่ามีการปรับปรุงอาคารต่างๆให้ใช้งานอยู่ในเกณท์ดี  มีระบบการบริหารราชการ ระบบบริการประชาชน และระบบด้านการข่าวและข้อมูลได้ดี และสามารถปฏิบัติตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แบบ One Stop Service ได้ดี ตามยุทธศาสตร์ที่วางไว้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น