วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กู้ภัยประจักษ์ ร่วมกับสามาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดหนองคาย รับบริจาคเครื่องนุ่งห่มกันหนาว เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับราษฎรที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่ บ้านนาลานข้าว อ.ด่านซ้าย จ.เลย ในโครงการ “พี่ปันน้อง” ครั้งที่ 5


     ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยประจักษ์ จุดอำเภอท่าบ่อ และน้องๆเยาวชนท่าบ่อ ได้ร่วมกันคัดแยกเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มกันหนาว ที่ได้รับบริจาคของประชาชนในพื้นที่อำเภอท่าบ่อและใกล้เคียง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับราษฎรที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่ บ้านนาลานข้าว อ.ด่านซ้าย จ.เลย ในโครงการ “พี่ปันน้อง” ของสมาคมหนองคายการกุศล หรือกู้ภัยประจักษ์ ร่วมกับสามาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดหนองคาย จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5



     นอกเหนือจากที่ได้รับบริจาคเป็นเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่มกันหนาวแล้ว ประชาชนที่มีจิตอันเป็นกุศล น้ำใจดี ยังได้มอบสิ่งของหลายอย่าง เช่น ตุ๊กตา, จักรยานสำหรับเด็ก, ของเล่นสำหรับเด็ก, อุปกรณ์การเรียน, อุปกรณ์กีฬา, น้ำดื่ม รวมถึงเงินปัจจัย ซึ่งจะเปิดรับบริจาคไปจนถึงวันที่ 20 ธ.ค. 56 และในเช้าของวันที่ 21 ธ.ค. 56 ขบวนช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ก็จะเดินทางมุ่งหน้าไปยัง บ้านนาลานข้าว อ.ด่านซ้าย จ.เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น