วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 3 และกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดหนองคาย มอบเครื่องกันหนาว ตามโครงการ “กองทัพบกช่วยเหลือประชาชน” ให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยหนาวเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นและเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ

       วันที่ 8 ธ.ค. 58 กองทัพบก โดยกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 3 และ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดหนองคายได้นำผ้าห่มกันหนาว จำนวน 100 ผืน  และผ้าขนหนู จำนวน 100 ผืน ไปมอบให้กับผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ ที่ประสบภัยหนาว ที่บ้านอุดมพร ตำบลอุดมพร อำเภอเฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย โดยมี  พันเอกปิยะพณห์   ฐิตวัฒนานนท์ รองผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 3  และพันโทรัฐวุฒิ  กระบวนรัตน์  เสนาธิการ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยตัวแทนส่วนราชการและองค์การบริหารส่วนตำบลอุดมพร  ร่วมมอบเครื่องกันหนาว ตามโครงการกองทัพบกช่วยเหลือประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยทหารกับส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการร่วมมือกันในการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประชาชนในพื้นที่  และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ
       นอกจากนั้น  พันเอกปิยะพณห์   ฐิตวัฒนานนท์ รองผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ ได้นำแผนผังโรดแมปของรัฐบาล (คสช.)  สูตร 6-4-6-4 คือ ใช้เวลาร่างรัฐธรรมนูญ 6 เดือน จากนั้นเตรียมการทำประชามติ 4 เดือน ถ้าผ่านประชามติจะมีการทำกฎหมายลูกและเสนอต่อสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) รวมถึงส่งให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณา ใช้เวลา 6 เดือน กระทั่งใช้เวลารณรงค์หาเสียงเลือกตั้งอีก 4 เดือน รวมแล้วระยะเวลาหลังจากนี้ 20 เดือน  มาทำความเข้าใจให้กับประชาชน ได้รับทราบ  ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น