วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - นายอำเภอสังคม บูรณาการหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ตรวจยึดกัญชาอัดแท่ง น้ำหนัก 166 กิโลกรัม ที่มีผู้ลักลอบนำเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อรอส่งให้พ่อค้าคนไทย

       วันที่ 9 ธ.ค. 58 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณด้านหน้า สภ.สังคม อ.สังคม จ.หนองคาย นายนพดล วิริยะยุทธ นายอำเภอสังคม , พ.ต.อ.สุรวุฒิ อุรัจฉัท ผกก.สภ.สังคม , นายยงเวทย์  ศรีจันทร์ทอง หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอสังคม พร้อมเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอสังคม ชุด ชรบ.บ้านผาตั้ง หมู่ 1 ต.ผาตั้ง อ.สังคม และ เจ้าหน้าที่ ตชด.245 ร่วมกันแถลงการตรวจยึดกัญชาแห้งอัดแท่ง น้ำหนัก 166  กิโลกรัม  ที่บรรจุมาในถุงหัวอาหารปลา และสวมทับด้วยถุงพาสติกสีดำอีกชั้น จำนวน 5 กระสอบ  ได้ที่บริเวณ ริมฝั่งโขงท้ายหมู่บ้าน บ้านผาตั้ง หมู่ที่ 1 ตำบลผาตั้ง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย

       การตรวจยึดครั้งนี้ นายนพดล วิริยะยุทธ นายอำเภอสังคม เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีการลักลอบนำยาเสพติดข้ามมายังประเทศเพื่อนบ้านและนำมาขึ้นฝั่งที่บริเวณ บ้านผาตั้ง หมู่ที่ จึงได้สั่งการให้ นายยงเวทย์  ศรีจันทร์ทอง หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอสังคม พร้อมเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอสังคม ชุด ชรบ.บ้านผาตั้ง หมู่ 1 ต.ผาตั้ง อ.สังคม ออกลาดตระเวน ในขณะที่กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้ตรวจพบสิ่งของต้องสงสัยวางอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขง จำนวน  5 ถุง จึงได้แจ้งให้ นายนพดล วิริยะยุทธ นายอำเภอสังคม ทราบ และสนธิกำลังหน่วยเกี่ยวข้องในพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบเป็นกัญชาแห้งอัดแท่งจำนวนดังกล่าว จึงได้ตรวจยึด และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สังคม เพื่อดำเนินการพร้อมจะได้ติดตามผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น