วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - โรงพยาบาลสังคม ร่วมกับเครือข่าย จัดกิจกรรมปั่นเลียบโขงชมขุนเขา สัมผัสไอหนาวทะเลหมอก ครั้งที่ 2 Tour De Sangkhom 2015 หารายได้สมทบทุนสร้างตึกผู้ป่วย “อนาลโย เมตตา”(หลวงพ่อจันมี)

       วันนี้ (13 ธ.ค. 58) เวลา 10.00 น. ที่สนามกีฬาหน้าที่ว่าการอำเภอสังคม จ.หนองคาย นายนพดล วิริยะยุทธ นายอำเภอสังคม เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมปั่นเลียบโขงชมขุนเขา สัมผัสไอหนาวทะเลหมอก ครั้งที่ 2 Tour  De  Sangkhom 2015

       นายแพทย์บรรจบ อุบลแสน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสังคม กล่าวว่า เนื่องจากปัจจุบันแนวโน้มการปฏิรูปด้านสุขภาพเป็นไปในเชิงรุก  เน้นการป้องกันโรคมากกว่าการรักษาโรค โรงพยาบาลสังคม ชมรมจักรยานสุขภาพอำเภอสังคม ร่วมกับอำเภอสังคม ทีความมุ่งมั่นที่จะรณรงค์และปลูกฝังจิตสำนึกให้คนอำเภอสังคมและประชาชนทั่วไป  ตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง มุ่งส่งเสริมการอยู่ดีมีสุข  สุขภาพกาย  สุขภาพใจ  การป้องกันและการพัฒนาความเชื่อมโยงทางสังคม  กับการพัฒนาคุณภาพชีวิต

       ประกอบกับในพื้นที่อำเภอสังคมมีแหล่งธรรมชาติ  แม่น้ำโขง  เกาะแก่ง  และหาดทรายที่สวยงาม  มีป่าไม้  ภูเขา  วัด  ถ้ำ  สวนพฤษาศาสตร์  สวนป่าสมุนไพรที่มีความอุดมสมบูรณ์  มีความหลากหลายทางธรรมชาติ  มีเส้นทางที่เหมาะสมที่จะเป็นสถานที่จัดแข่งจักรยาน  เพื่อสร้างเสริมสุขภาพ  เรียนรู้ธรรมชาติและระบบนิเวศน์  รวมทั้งเพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างตึกผู้ป่วย “อนาลโย เมตตา”(หลวงพ่อจันมี) ของโรงพยาบาลสังคม  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอสังคม  สนับสนุนให้ประชาชนในพื้นที่ได้ออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน  เพื่อส่งเสริมให้เกิดกระแสการลดใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์  ในการลดมลพิษทางอากาศ

       ในการแข่งขันปั่นจักรยานครั้งนี้  มีนักปั่นที่เดินทางมาจากหลายจังหวัดทั่วประเทศไทยและต่างประเทศสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน  แยกเป็นประเภท 20 กิโลเมตร  ประเภทแข่งระยะทาง 60 กิโลเมตร  และประเภทปั่นชมเมือง.

2 ความคิดเห็น:

  1. คำว่าไม่เป็นไร จริง ๆ แล้วคือคำโกหก pussy888

    ตอบลบ
  2. ติดตามข่าวสาร ร่วมกิจกรรมดีดีได้ที่ pussy888

    ตอบลบ